|

Hotline tư vấn

Giới thiệu

Về chúng tôi

Với phương châm “Dịch vụ là hàng đầu” Kết hợp với sự tâm huyết; sức trẻ và trí tuệ Phong Thuỷ Đại Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phong thuỷ khoa học, cung cấp trọn gói các dịch vụ hỗ trợ phong thuỷ cho mọi nhà, đào tạo các thầy phong thuỷ trẻ, vứng kiến thức – nhằm gia tăng giá trị thiết thực cho khách hàng.

Trong suốt thời gian qua, Phong Thuỷ Đại Nam không ngừng cố gắng tích lũy kiến thức, chăm chỉ học hỏi và nỗ lực chia sẻ kinh nghiệm qua mỗi công trình nhà ở mà công ty được cung cấp dịch vụ phong thuỷ.

Hồ sơ năng lực

Liên hệ tư vấn

Tầm nhìn

Sứ mệnh

Trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp phong thuỷ và đào tạo phong thuỷ hàng đầu. Phát triển không ngừng đổi mới, sáng tạo và luôn giữ vững tinh thần “phong thuỷ khoa học”. Sứ mệnh của chúng tôi là: Làm cho mọi ngôi nhà Đại Nam chạm tay đến đều nhận được luồng sinh khí mạnh mẽ của đất trời, từ đó tác động và cải thiện vận mệnh của mỗi con người sống trong đó.

Triết lý

Kinh doanh

Uy tín, chất lượng, tận tâm, dám cam kết, dám đảm bảo. Sáng tạo trong vận hành, chất lượng trong mỗi hồ sơ tư vấn, tận tâm trong chăm sóc khách hàng.

Khách hàng hài lòng, nhân viên tôn trọng, đối tác an tâm.

Cam kết

Thực hiện

Uy tín – Tâm huyết – Tốc độ
Uy tín trong thương hiệu
Tâm huyết, chất lượng, chuyên nghiệp trong từng hồ sơ tư vấn
Tốc độ trong thực thi
Nhiệt huyết trong công việc

Đối tác khách hàng

Phong thủy Đại Nam và những con số ấn tượng

0 +
Dự án triển khai
0 +
Chiến dịch
0 +
Khách hàng
0 +
Đối tác tiêu biểu

VÀ HÀNG TRĂM DOANH NGHIỆP KHÁC ĐÃ TIN TƯỞNG PHONG THỦY ĐẠI NAM

Phản hồi - Đánh giá

Của khách hàng về phong thủy đại nam

PHONG THỦY ĐẠI NAM với đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết luôn sáng tạo và đổi mới sáng tạo luôn nhiệt huyết cùng sứ mệnh đem phong thủy tới với mọi nhà.